Slime Rancher: Secret Style Pack
“สไตล์ลับ” ถือเป็นเทคโนโลยี 7Zee ประเภทใหม่ที่ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนโฉมสไลม์ของคุณได้ ค้นหาแคปซูลสมบัติสุดพิเศษภายในฟาร์มอันไกลโพ้นและค้นพบสไตล์ลับเฉพาะของสไลม์แต่ละตัว
เมื่อคุณค้นพบสไตล์ลับของสไลม์ที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ลับทั่วทั้งโลกนั้น คุณจะสามารถเปลี่ยนสไตล์ให้กับสไลม์ประเภทเดียวกันทุกตัวได้ตามต้องการ