Slime Rancher 2: เพลงประกอบต้นฉบับ
Slime Rancher 2 เพลงประกอบต้นฉบับประกอบด้วยเพลงที่มีความยาวมากกว่า 3 ชั่วโมง ใน 36 เพลง ที่แต่งโดย Harry Mack เพลงทั้งหมดอยู่ในรูปแบบ mp3 และ flac คุณภาพสูง