Sludge Life OST
SLUDGE LIFE (Original SoundTrack) คือดนตรีเถื่อนๆ แหวกแนวจาก SLUDGE LIFE! เพลินไปกับเสียงเบสในเพลงทุกๆ บทเพลงจากเกาะมลพิษสุดโปรดของทุกคน
เปิด BIG MUD ให้ดังแล้วโยกหัวไปให้มัน หรือผ่อนคลายชิวๆ ไปกับ SAD BOY II โดย DJ DEAD
Intel Core i3-2100 (2*3100) หรือเทียบเท่า หรือ AMD Phenom II X4 965 (4*3400) หรือเทียบเท่า