Sludge Life
SLUDGE LIFE คือเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง/โอเพนเวิลด์/สุดป่าเถื่อน ท่ามกลางเกาะมลพิษที่เต็มไปด้วยพวกงี่เง่าและบรรยากาศสุดหม่นหมองจนคุณสัมผัสได้
เดินทางไปทั่วเกาะขนาดเล็กบนดาวที่เต็มไปด้วยโคลนตม เล่นเป็นแท็กเกอร์ GHOST ผู้หมายมั่นที่จะทวงคืนตำแหน่งเจ้าแห่งกราฟิตี้มือหนึ่ง สำรวจภูมิทัศน์ที่เต็มไปด้วยแบรนด์ขององค์กร คุยกับแท็กเกอร์คนอื่นๆ ค้นพบความลับ และพบปะกับพวกงี่เง่าตลอดเส้นทาง
คุณจะกลายเป็นราชาแห่งเกาะและแท็กทุกตารางนิ้ว แทรกซึมเข้าไปในองค์กรปั๊มโคลน GLUG เพื่อหาทางออก หรือจะเผาทุกอย่างให้ราบคาบ?
ความอยากรู้อยากเห็นและอิสระเป็นสิ่งจูงใจเดียวของคุณ ทำทุกสิ่งได้ตามที่ใจคุณต้องการ
บุหรี่ยี่ห้อ Smoke Ciggy Cigs * ถ่ายภาพกับสัตว์แปลกประหลาด และ NPC ที่ไม่สมประกอบ
Intel Core i3-2100 (2*3100) หรือเทียบเท่า หรือ AMD Phenom II X4 965 (4*3400) หรือเทียบเท่า