บันเดิล SMITE Curious Courier
ขอต้อนรับนักเดินทางผู้เหนื่อยล้าสู่ SMITE! บันเดิล Curious Courier ปลดล็อกสกินพิเศษของฉางเอ๋อ Curious Courier เธอมีสินค้าชั้นเลิศให้แก่นักผจญภัยเสมอ บันเดิลนี้ยังมีรูปประจำตัว Curious Courier และอัญมณี 400 เม็ดอีกด้วย!
ขอต้อนรับนักเดินทางผู้เหนื่อยล้าสู่ SMITE! แม่ค้าประจำเมืองมาพร้อมกับบันเดิล Curious Courier ซึ่งมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ!