บันเดิล SMITE Cybernetic Underworld
ชุดบันเดิลนี้จะปลดล็อกสกินสุดพิเศษ Cybernetic Overlord Hades มีสายวงจรครบพร้อม และได้รับสกินบ่อน้ำ Not Another Demon, ตราประทับตอนกระโดด Deadly Smoke และอัญมณี 400 เม็ด!