บันเดิล SMITE Gecko Guardian
ปลดล็อกสกินพิเศษ Gecko Guardian สำหรับอิเมียร์ บิดาแห่งเหล่ายักษ์น้ำแข็ง ผสานจิตวิญญาณให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วยสกินอันแสนผ่อนคลาย บันเดิลนี้ยังมาพร้อมกับรูปประจำตัว Gecko Guardian และอัญมณี 400 เม็ด!