Sniper Elite 5 Season Pass Two
ด้วยภารกิจแคมเปญที่ชวนติดตามใหม่ 2 ภารกิจ, แพ็กอาวุธสงครามโลกครั้งที่ 2 จำนวน 6 แพ็ก และสกินใหม่ๆ สำหรับทั้งตัวละครและอาวุธ Season Pass Two ของ Sniper Elite 5 จึงอัดแน่นด้วยเนื้อหาใหม่ๆ เนื้อหา Season Pass จะแยกปล่อยเนื้อหาสี่ครั้ง และจะพร้อมให้เล่นในเกมเมื่อเปิดตัว