Sniper Elite 5 Complete Edition
Sniper Elite 5 เป็นตอนล่าสุดของซีรีส์เกมชนะรางวัล ที่มาพร้อมกับประสบการณ์สไนเปอร์แบบไร้คู่แข่ง การต่อสู้มุมมองบุคคลที่สามเชิงกลยุทธ์ และ Kill Cam ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ต่อสู้กรุยทางผ่านแผนที่ที่ชวนให้ดื่มด่ำที่สุดเท่าที่มีมา ซึ่งมาพร้อมสถานที่ตั้งจริงที่มีรายละเอียดสุดน่าทึ่ง และระบบการท่องโลกแบบปรับปรุงใหม่ที่ให้คุณออกสำรวจโลกได้มากกว่าที่เคย