Sniper Elite 5: Death From Above Weapon and Skin Pack
แพ็กเนื้อหาที่สองใน Season Pass Two มาพร้อมไรเฟิลใหม่ในรูปทรงของ Pedersen สกินอาวุธ และสกินตัวละคร 2 สกิน
ปืนไรเฟิล Pedersen ถูกเสนอให้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่จะนำปืนกึ่งอัตโนมัติมาแทนที่ M1903 นี่เป็นปืนไรเฟิลที่ไม่มีกล้องเล็ง แต่ถือว่าดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับการใช้งานศูนย์เหล็ก ทั้งยังสามารถยิงได้รวดเร็ว และแม่นยำในระยะกลาง โดยมีความเสถียรโดยรวมที่ยอดเยี่ยม
คุณยังจะได้รับสกินอาวุธ British Dazzle ที่โดดเด่น ซึ่งมีให้สำหรับอาวุธทั้งหมด หวนรำลึกถึงการออกแบบลายพรางที่เจิดจ้าที่ใช้ในรถถังอังกฤษระหว่างการรบในทะเลทราย
ในที่สุด ทั้ง Karl และ Monika ก็ได้รับสกินตัวละครใหม่ สกิน British Bomber สำหรับ Karl ทำให้เขาดูเป็นนักบินที่โดดเด่น ในขณะที่สกิน Air Auxiliary สำหรับ Monika สะท้อนถึงเครื่องแบบที่สวมใส่โดยกองบินหญิง ซึ่งมีหน้าที่ขนส่งเครื่องบินใหม่ หรือเครื่องบินที่ซ่อมแซมแล้วไปยังสนามบินทหารที่ใช้งานอยู่ทั่วสหราชอาณาจักร