Sniper Elite 5 Deluxe Edition
Sniper Elite 5 เป็นตอนล่าสุดของซีรีส์เกมชนะรางวัล ที่มาพร้อมกับประสบการณ์สไนเปอร์แบบไร้คู่แข่ง การต่อสู้มุมมองบุคคลที่สามเชิงกลยุทธ์ และ Kill Cam ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ต่อสู้กรุยทางผ่านแผนที่ที่ชวนให้ดื่มด่ำที่สุดเท่าที่มีมา ซึ่งมาพร้อมสถานที่ตั้งจริงที่มีรายละเอียดสุดน่าทึ่ง และระบบการท่องโลกแบบปรับปรุงใหม่ที่ให้คุณออกสำรวจโลกได้มากกว่าที่เคย
ฝรั่งเศส ปี 1944 - ในฐานะผู้เข้าร่วมปฏิบัติการลอบเร้นของหน่วย US Rangers เพื่อบั่นทอนการป้องกันของ Atlantikwall ตามแนวชายฝั่งเบรอตาญ Karl Fairburne สุดยอดพลแม่นปืนจึงได้ติดต่อกับขบวนการต่อต้านของฝรั่งเศส ไม่นานหลังจากนั้น พวกเขาก็เปิดโปงโครงการลับของนาซีที่ใช้ขู่ว่าจะยุติสงครามก่อนที่ฝ่ายสัมพันธมิตรจะบุกยุโรปได้: ปฏิบัติการ Kraken
เราเก็บภาพสถานที่จริงหลากหลายแห่งโดยใช้เทคนิครังวัดจากภาพถ่ายเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสมจริงที่มีชีวิตชีวา โดยมาพร้อมกับจุดการแทรกซึมและจุดหลบหนีมากมาย รวมถึงรายชื่อเป้าหมายที่จะฆ่าเพื่อมอบมุมมองใหม่ให้แต่ละภารกิจ ทำลายแผนของนาซีแบบฉายเดี่ยว หรือร่วมกับคู่หูด้วยกลไกการเล่นร่วมกันที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแชร์กระสุนและไอเท็ม ออกคำสั่ง และรักษากันและกันได้
ใช้ซิปไลน์ ไถลลงเนิน และแกว่งไกวไปตามขอบเพื่อเข้าถึงจุดที่ได้เปรียบ หรือเพื่อหลบหลีกสายตาเฉียบคมของผู้เฝ้าระวัง ปัจจัยของตัวเลือกพายท้ายปืนไรเฟิลและลำกล้อง แรงโน้มถ่วง ลม และอัตราการเต้นของหัวใจล้วนมีส่งผลกระทบขณะเล็งไปที่เป้าของคุณ
ใช้โต๊ะทำงานในการปรับแต่งและอัปเกรดได้แทบทุกจุดที่มองเห็นบนอาวุธ ทั้งกล้องส่อง พานท้าย ลำกล้อง ซองกระสุน และอื่นๆ อีกเพียบ โดยมาพร้อมตัวเลือกปืนไรเฟิล ปืนรอง และปืนสั้นอีกมากมาย นอกจากนั้น คุณยังสามารถเลือกกระสุนที่เหมาะกับเป้าหมาย ตั้งแต่แบบเจาะเกราะไปจนถึงแบบไม่เป็นอันตรายได้อีกด้วย
บุกแคมเปญของผู้เล่นอีกคนในฐานะ Axis Sniper และมีส่วนร่วมในเกมไล่จับตาย พร้อมมอบมิติใหม่กับความท้าทาย ขณะคอยติดตามเหยื่อของคุณ หรือคุณที่รับบทบาท Karl ก็สามารถเรียกหาความช่วยเหลือ และมีสไนเปอร์อีกรายเข้ามาคอยช่วยให้ออกจากสถานการณ์เสี่ยงได้
ปรับแต่งตัวละครและชุดอาวุธ และรับ XP เหรียญ และริบบอน ในขณะที่คุณลงแข่งกับผู้เล่น 16 คนอันดุเดือดที่คุณจะได้ประลองทักษะความแม่นปืน ถ้าชอบการร่วมมือกันมากกว่า คุณก็สามารถจับทีม 3 คนเพื่อฝ่าฝูงศัตรูในโหมด Survival ได้
X-ray Kill Cam อันเป็นจุดขายของเกมได้กลับมาอีกครั้งพร้อมความสมจริง และสยดสยองยิ่งกว่าเคย เพื่อให้คุณได้รับชมพลังทำลายล้างของกระสุนแต่ละนัดแบบจังๆ กระดูกทำให้กระสุนหักเหแบบคาดเดาไม่ได้ จนสร้างแนวกระสุนใหม่ที่ฉีกร่างศัตรู SMG กับปืนสั้นก็แสดง Kill Camได้เช่นกัน ซึ่งรวมถึงกระสุนหลากหลายช็อตแบบสโลว์โมชัน