Sniper Elite 5: P.1938 Suppressed Pistol
ด้วยปืนพก P.1938 Suppressed Pistol คุณจะได้เปรียบจากการสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็วทีละราย โดยแทบจะไม่ส่งเสียงให้คนอื่นๆ ในหน่วยรบไหวตัวทัน
เดิมทีปืนนี้เป็นต้นแบบทดลองของหน่วยรบพิเศษของฝ่ายอักษะ ที่พลซุ่มยิงมากประสบการณ์ Karl Fairburne เป็นผู้ใช้งาน แต่อาวุธชิ้นนี้ได้ถูกปรับปรุงให้ร้ายกาจยิ่งกว่าเดิม