Sniper Elite 5: แพ็กภารกิจ Rough Landing และอาวุธ
Season Pass Two เริ่มด้วยการเปิดตัวสุดยอดภารกิจใหม่ที่ชื่อว่า Rough Landing นักบินพันธมิตร รวมถึงนายทหารชั้นสูงที่มีข้อมูลข่าวกรองที่สำคัญ ถูกยิงในบริเวณป่าลึกและกำลังถูกกองทหารนาซีไล่ล่า ภารกิจของ Karl คือการค้นหานักบินที่ซ่อนอยู่และรับข้อมูลข่าวกรอง ภารกิจนี้ตั้งอยู่ในป่าที่มีทางเข้าเหมืองสุดคับแคบ เตรียมพบกับการต่อสู้ระยะประชิดจำนวนมากที่จะทดสอบทักษะของคุณ