Sniper Elite 5 Season Pass One
สู้ต่อไปด้วย Sniper Elite 5 Season Pass One! กลับสู่แนวรบด่านหน้าในภารกิจแคมเปญขนาดใหญ่ใหม่สองรายการ เลือกอาวุธจากคลังอาวุธยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่สมจริงมากมาย และเลือกชุดให้กับพลซุ่มยิงของคุณด้วยสกินตัวละครและสกินอาวุธใหม่ๆ