Sniper Elite 5: แพ็กอาวุธ Trench Warfare
แพ็กอาวุธฟรีนี้จะมอบพลังยิงทำลายล้างที่สมบูรณ์แบบสำหรับการต่อสู้ระยะใกล้ในรูปแบบของ Carl Gustav M/1945 SMG, ปืน Trench Gun และปืนพก Double 1866