Sniper Elite: Resistance - Wrath of the Resistance
ผู้เล่นทุกคนสามารถรับ Wrath of the Resistance Weapon and Skins Pack ได้ฟรี แพ็กนี้ประกอบด้วยปืนพกกึ่งอัตโนมัติ Mod.712 ที่มีอัตราการยิงที่เหลือเชื่อ ซึ่งก็ทำให้ควบคุมยากด้วย