Sniper Elite: Resistance
Sniper Elite: Resistance นำเสนอกลไกการซุ่มยิง ลอบเร้น และการต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่สามเชิงกลยุทธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อเบี่ยงความสนใจของซีรีส์ที่ได้รับรางวัลมาสู่สงครามลับที่ห่างไกลจากแนวหน้า และอยู่ลึกเข้าไปภายในใจกลางของฝรั่งเศสที่ถูกยึดครอง
ในเรื่องราวใหม่ที่น่าติดตามที่ดำเนินเรื่องไปพร้อมกับ Sniper Elite 5 Harry Hawker เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (SOE) ได้ลงมือปฏิบัติการเป็นครั้งแรกเมื่อเขาค้นพบ Wunderwaffe ใหม่สุดร้ายกาจ - ซึ่งเป็นบางสิ่งที่ทรงพลังพอที่จะรับประกันได้ว่า พวกนาซีจะชนะสงคราม