Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Abstract Assassin Skin Pack
แพ็ก DLC สกินอาวุธ Abstract Assassin เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผู้คนหันมอง… ก่อนที่จะระเบิดหัวพวกเขา ประกอบด้วยสกินโดดเด่นสะดุดตา 3 ชนิด ได้แก่ Paint Spill, Round Geometrical Painted และ Dark Hex Camo จะทำตัวกลมกลืนกับฉากหลังไปทำไม ในเมื่อคุณสามารถโดดเด่นขึ้นมาได้?