Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Claws are Out Skin Pack
ตะปบ ข่มขู่ และคำรามให้ศัตรูต้องศิโรราบด้วยสกินธีมแมว 3 แบบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้คลังอาวุธครางครืดคราดอย่างพึงพอใจแบบเจ้าแมวเหมียว ก่อนจะฝังเขี้ยวคมกริบลงในเนื้อของศัตรู