Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Crossbow Carnage Weapons Pack
ติดตั้งคลังอาวุธชุดใหม่และเซอร์ไพรส์ศัตรูของคุณด้วยแพ็ก Crossbow Carnage DLC พร้อมอาวุธใหม่ล่าสุด 4 ชนิด และสกินปืน Zeb-bruh ลายพราง ศัตรูจะไม่มีทางรู้ว่าคุณมาจนกว่าจะโดนลูกดอกยิงแสกหน้า
Mad Sheriff 9 - เป็นลูกโม่..ที่ฝันอยากเป็นลูกซอง สามารถยิงได้ทั้งกระสุนธรรมดาและกระสุนลูกปรายเพื่อจัดการกับศัตรูที่ไม่ทันรู้ตัว