Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Fire & Smoke Skin Pack
ดื่มด่ำกับซากเถ้าถ่านมอดไหม้ของหายนะล้างโลกในแพ็ก Fire & Smoke DLC ที่มาพร้อมกับสกินอาวุธร้อนแรงแผดเผา 3 แบบ ใช้กับปืนในเกมได้ทุกรุ่น ได้เวลาจุดชีวิตข้าศึกให้ลุกโชนด้วยของขวัญจากเปลวเพลิง