Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Flesh & Blood Skin Pack
มองดูข้าศึกสั่นสะท้านด้วยความหวาดผวาด้วยแพ็ก Flesh & Blood DLC ซึ่งประกอบด้วยสกินอาวุธ 2 ลายที่ตกแต่งด้วยซากศพของศัตรูคนก่อน ใช้กับปืนในเกมได้ทุกรุ่น ดีไซน์ซากอวัยวะสุดโหดเหล่านี้จะมอบความหวาดกลัวแม้แต่กับคู่ต่อสู้ที่ห้าวหาญที่สุด