Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Safari Sadist Skin Pack
ล่าหรือถูกล่า? คุณต้องเป็นผู้ล่าด้วยแพ็ก Safari-Sadist DLC ซึ่งประกอบด้วยสกินอาวุธธีมนักวางกับดัก 3 แบบ ซึ่งใช้กับอาวุธในเกมได้ทุกชนิด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักซุ่มยิงที่ต้องการพรางตัวให้กลมกลืนก่อนจู่โจม