Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Savage Serpents Skin Pack
แอบซุ่มในพงหญ้าจนกว่าคุณพร้อมจู่โจมด้วยแพ็ก Savage Serpent DLC ซึ่งประกอบด้วยสกินอาวุธธีมสัตว์เลื้อยคลาน 3 แบบ ซึ่งใช้กับอาวุธได้ทุกชนิดในเกม