Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Skull & Bones Skin Pack
ประดับอาวุธของคุณด้วยตราสัญลักษณ์แทนความพินาศของข้าศึกด้วยแพ็ก Skull & Bones DLC ที่มาพร้อมกับสกินอาวุธชวนเสียวสันหลัง 2 แบบ ใช้กับปืนในเกมได้ทุกรุ่น อวดคลังอาวุธที่สะท้อนให้เห็นถึงความมืดดำเบื้องลึกในใจ