Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Wild Thing Skin Pack
ปลดปล่อยสัตว์ร้ายในตัวและก้าวสู่การเป็นผู้ปกครองแห่งผืนป่ากับแพ็ก Wild Thing DLC ที่มาพร้อมกับสกินอาวุธใหม่อันดุร้าย 3 แบบ ซึ่งใช้กับปืนในเกมได้ทุกรุ่น