Sniper Ghost Warrior Contracts 2 - Xray-ted Skin
จู่โจมลึกถึงใต้ผิวหนังของศัตรูด้วยแพ็ก DLC X-Rayted มาพร้อมกับสกินอาวุธ X-ray สีเขียวเรืองแสง ใช้ได้กับปืนทุกรุ่น รับรองว่าข้าศึกจะต้องกลัวจนเสียงสันหลังวาบ คุณต้องมีเกมหลัก Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ถึงจะใช้งานได้