Snowboard Legends Demo
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยสโนว์บอร์ดสุดตื่นเต้น! เกมนี้ให้คุณเล่นสโนว์บอร์ดผ่านเส้นทางที่น่าตื่นเต้น 12 เส้นทางที่เต็มไปด้วยการกระโดด โค้งหักศอก และทิวทัศน์หิมะที่สวยงามตระการตา แข่งขันลงทางลาดชัน แกะสลักผ่านป่าน้ำแข็ง และค้นหาทางลัดที่ซ่อนอยู่ เกมนี้เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้เล่นมืออาชีพ นำความสนุกและความท้าทายของการเล่นสโนว์บอร์ดจริงมาไว้บนหน้าจอของคุณ!
เส้นทางที่ไม่ซ้ำกัน 12 เส้นทาง: แต่ละเส้นทางมีสภาพแวดล้อมและความท้าทายที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ภูเขาขรุขระไปจนถึงเส้นทางป่าเรียบ (มี 1 เส้นทางในรุ่นสาธิต หากต้องการปลดล็อกเส้นทางทั้งหมด ให้ซื้อเวอร์ชันเต็ม)
การควบคุมที่ง่ายดาย: การควบคุมที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายทำให้เรียนรู้ได้ง่าย แต่การจะเชี่ยวชาญนั้นยาก
สภาพแวดล้อมฤดูหนาวที่สวยงาม: กราฟิกที่สวยงามและมีรายละเอียดจะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับโลกหิมะที่สมจริง