Snowrunner - Anniversary DLC
เฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งปีกับ SnowRunner ด้วย Anniversary DLC และรับรถบรรทุกใหม่สองคันฟรี! CAT 681 และ International HX 520 มอบตัวเลือกใหม่เอี่ยมให้กับคุณเพื่อผจญภัยในพื้นที่กันดารใน SnowRunner อย่างมีสไตล์
CAT 681 คือรถขนาดใหญ่แสนทนทานที่เหมาะกับทุกสภาพดินฟ้าอากาศ พร้อมกับที่เก็บของมากมาย และพลังที่จะขับเคลื่อนไปในแผนที่ที่กันดารที่สุด การประกอบที่แน่นหนาทำให้รถคันนี้มีโอกาสเสียหายน้อยกว่ารถบรรทุกอื่นๆ
International HX 520 สามารถประกอบกับหางพ่วงขนาดใหญ่จำนวนเท่าใดก็ได้ และเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการส่งของในภูมิภาคที่หนทางยากลำบาก รถคันนี้จะมาร่วมขบวนกับอีก 40 คันที่เหลือเพื่อมอบทางเลือกให้กับคุณในการพิชิตถิ่นทุรกันดารแห่งนี้