SnowRunner - Crocodile Pack
ขยายคอลเลกชันรถของคุณด้วย Crocodile Pack เพื่อรับรถบรรทุก Step 33-64 "Crocodile" และส่วนเสริมสุดพิเศษ 3 รายการ!
ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร Step 33-64 "Crocodile" มากประโยชน์นี้เคยเจอมาหมดแล้ว พ่วงหนึ่งในสามรถพ่วงที่ปรับแต่งพิเศษ และเตรียมขนส่งสินค้าอย่างมีสไตล์