SnowRunner - Jeep Dual Pack
เพิ่มจำนวนรถที่คุณมีใน SnowRunner ด้วย Jeep Dual Pack ซึ่งจะมอบรถสำรวจสองคันสุดโดดเด่นจากแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Wrangler-Rubicon และ CJ-7 "Renegade" รถสำรวจน้ำหนักเบาและผ่านการพิสูจน์ของกาลเวลาจาก Jeep เหมาะที่สุดสำหรับการออกผจญภัยฝ่าป่าลุยเขา