SnowRunner - Kenworth Dual Pack
Kenworth Dual Pack จะเพิ่มรถบรรทุก Kenworth ใหม่ 2 คันให้กับโรงรถ SnowRunner ของคุณ - รุ่นทางหลวง T880 และรุ่นสำหรับงานหนัก C500 พร้อมด้วยฟิล์มไวนิลสำหรับรถทั้งสองคัน
ในฐานะรถบรรทุกทางหลวง Kenworth T880 มีทางเลือกที่หลากหลายอย่างมาก เนื่องจากมีตัวเลือกเครื่องยนต์ให้เลือกมากมาย ช่วยให้ประหยัดน้ำมันและเพิ่มความเร็วบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ รถคันนี้ยังมาพร้อมกับระบบล็อกเฟืองท้ายแบบถาวรและสามารถใช้ระบบกันสะเทือนสูงได้
รถบรรทุกสำหรับงานหนัก Kenworth C500 โดดเด่นด้วยความคล่องตัวและความสามารถในการขับเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยมในสภาพแวดล้อมออฟโรด ทำให้เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีเสถียรภาพและมอบความสะดวกสบายสำหรับงานที่ยากที่สุดของคุณ แม้ว่าจะใช้ได้เพียงระบบกันสะเทือนเริ่มต้นก็ตาม
นอกจากนี้ Kenworth Dual Pack ยังมาพร้อมกับแผงข้างที่ทำมาสำหรับโครงของ T880 และ C500 โดยเฉพาะ พร้อมช่องเก็บสัมภาระ 3 และ 2 ช่อง ตามลำดับ