SnowRunner - Kenworth W990
รถ Long-Hood Conventional ของ Kenworth เป็นการผสมผสานขุมพลัง ความหรูหรา งานฝีมือ และสไตล์แบบดั้งเดิมอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นสัญลักษณ์ของรถบรรทุกอเมริกันมาอย่างยาวนาน ในทุกวันนี้ Kenworth W990 ปี 2023 ไม่ได้เป็นเพียงรุ่นปรับแต่งของรถบรรทุกรุ่นอมตะตลอดกาลเท่านั้น แต่ยังนำสไตล์ ประสิทธิภาพ และการตกแต่งระดับพรีเมียมที่จะทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใคร
รถบรรทุกหนักสุดล้ำคันนี้ได้นำขีดความสามารถบนถนนที่เหนือชั้นมาสู่กองพาหนะของคุณ พร้อมตัวเลือกปรับแต่งนับพันที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า W990 จะพร้อมรับมือกับทุกสิ่ง W990 สามารถรองรับได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะการปรับแต่งตู้นอนไปจนถึงการตกแต่งภายใน ขีดความสามารถของระบบขับเคลื่อนไปจนถึงเครื่องยนต์ 15 ลิตร