SnowRunner - Land Rover Dual Pack
อัปเกรดคอลเลกชันรถ SnowRunner ของคุณด้วย Land Rover Dual Pack พบกับการนำเอา Land Rover Defender ระดับตำนานสองเจนเนอเรชันมาสร้างใหม่อย่างสมจริงเป็นครั้งแรกใน SnowRunner ยังคงเป็นสัญลักษณ์แห่งพลัง ความทนทาน และความคล่องตัว แม้จะผ่านมาเกือบ 70 ปีหลังจากเริ่มก่อตั้ง ซีรีส์ Defender ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นสิ่งที่นักผจญภัยแบบออฟโรดทุกคนต้องมี