SnowRunner - Rezvani Hercules
ขยายโรงรถ SnowRunner ของคุณขึ้นไปอีกขั้นด้วย Rezvani Hercules รถกระบะ Scout 6 ล้อประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยโดดเด่นและดุดัน
รถ Rezvani คันแรกได้มาเข้าร่วมรายชื่อรถในเกมแล้ว โดย Hercules เป็นขุมพลังที่คล่องแคล่ว มาพร้อมกับขีดความสามารถออฟโร้ดที่น่าทึ่ง เนื่องจากมีฐานล้อที่ยาว และโครงสร้างที่กว้าง ซึ่งให้ความเสถียรภาพเพิ่มเติม ไม่ว่าจะขนส่งอะไหล่และเชื้อเพลิงหนักเป็นตันๆ หรือเดินทางลึกเข้าไปในถิ่นทุรกันดาร ก็ไม่มีอะไรที่เกินขีดความสามารถอันรอบด้านของ Hercules