SnowRunner - Rezvani Tank
โรงรถของ SnowRunner ดูเจ๋งขึ้นเรื่อยๆ ด้วยรถสอดแนมคันใหม่ที่ทรงพลัง Rezvani Tank!
รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์เดียวกับพี่ใหญ่อย่าง Rezvani Hercules ซึ่งโดดเด่นด้วยโช้คอัพที่นุ่มขึ้น แชสซีที่เบาขึ้น และระยะห่างจากพื้นถึงใต้ท้องรถสูงสุดเพื่อมอบความคล่องตัว และอัตรากำลังต่อน้ำหนักรถอันน่าทึ่ง