SnowRunner - Season 12: Public Energy
ส่วนขยาย Public Energy เป็น Season 12 ของ SnowRunner ซึ่งรวมอยู่ใน Year 3 Pass ต้องการตัวเกมหลัก SnowRunner เพื่อเล่น
รัฐบาลท้องถิ่นแห่งรัฐนอร์ทแคโรไลน่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการก่อตั้งโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ผ่านการจัดส่งเครื่องปฏิกรณ์และการก่อสร้างอาคารที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรท้องถิ่นในการเพาะปลูกพืชผล ตอบรับภาระหน้าที่อย่างภาคภูมิไปกับยานพาหนะใหม่ 2 คันทั่วแผนที่ใหม่ทั้ง 4 แห่ง
แผนที่ 4km² American ใหม่ 4 แห่ง แวะเวียนสวรรค์อันเขียวชอุ่มที่นอร์ทแคโรไลน่าและธุรกิจในท้องถิ่น
ยานพาหนะใหม่ 2 คัน: MTB 8106 Rock Grinder รถสมบุกสมบันน่าเกรงขาม มากับค่าความสูงของรถที่เป็นเลิศ และ FEMM 37-AT รถบรรทุกขนาดมหึมาสำหรับงานหนัก สามารถจัดส่งสินค้าได้ทุกชนิดแบบไม่มีข้อจำกัด
กิจกรรมใหม่: ขนส่งสินค้าสำคัญเพื่อการก่อสร้างเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ของโรงไฟฟ้า ติดตามผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในภูมิภาค ขนส่งถังเก็บน้ำตามตำแหน่งต่างๆ ในฟาร์ม และรับบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่นอร์ทแคโรไลน่า