SnowRunner - Season 13: Dig & Drill
Dig & Drill คือ Season 13 ของ SnowRunner ซึ่งรวมอยู่ใน Year 4 Pass ต้องการตัวเกมหลัก SnowRunner เพื่อเล่น
หน่วยงานในภูมิภาคของเมืองอัลมาเตอ คาซัคสถานต้องการให้คุณมาช่วยเริ่มโปรเจกต์ทำเหมืองครั้งใหม่ สำรวจธรณีวิทยา เตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับเหมืองหินและเปิดคลังสินค้าทางอากาศใหม่อีกครั้งด้วยยานพาหนะใหม่ 2 คัน
กิจกรรมใหม่: ช่วยหน่วยงานวางโครงสร้างพื้นฐานของเหมืองด้วยการจัดทำแบบสำรวจธรณีวิทยา สร้างสนามบินคลังสินค้าขึ้นมาใหม่ นำส่งอุปกรณ์ และขนส่งแร่ดิบมูลค่าสูง