SnowRunner - Season 18: Patch & Power
ช่วยสนับสนุนการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพแห่งใหม่ในรัฐเชียปัสของเม็กซิโก หลังจากพายุโซนร้อนหลายลูกเพิ่งสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับภูมิภาคนี้ ผจญภัยไปในแผนที่ป่าใหม่ 2 แห่งสุดเร้าใจด้วยรถบรรทุกทรงพลังและอเนกประสงค์สองรุ่นใหม่!
รถใหม่สองคัน : Mercer R230 รถบรรทุกขนส่งสินค้าประเภทออฟโรดที่มีความคล่องตัวสูงและระบบช่วงล่างแบบตีนตะขาบ ซึ่งทำให้รถมีบทบาทโดดเด่นในโรงจอดรถ SnowRunner และ HIB Billert M816 รถบรรทุกประเภททางหลวงที่ผสมผสานความเร็วและการประหยัดน้ำมันได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นรถที่เหมาะสำหรับการเดินทางระยะไกลอย่างมาก
กิจกรรมใหม่ : ให้ความช่วยเหลือหน่วยงานท้องถิ่นในการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพแห่งใหม่ใจกลางประเทศเม็กซิโก! คณะกรรมการพลังงานแห่งชาติต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการดำเนินการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานยั่งยืนแห่งใหม่ให้แล้วเสร็จ เริ่มต้นด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวชายฝั่งเพื่อป้องกันน้ำท่วม ฟื้นฟูและรื้อถอนสิ่งต่างๆ เมื่อวางรากฐานเสร็จแล้ว ก็เชื่อมต่อสถานีต่างๆ เข้าด้วยกันให้เป็นเครือข่ายที่ใช้งานได้!
ซีซั่น 18: Patch & Power รวมอยู่ใน Year 5 Pass แล้ว ต้องการตัวเกมหลัก SnowRunner เพื่อเล่น