Snowrunner - Season 3: Locate & Deliver
ยกระดับประสบการณ์ SnowRunner ของคุณด้วย Season 3: Locate & Deliver ลากซุงขนาดใหญ่และคืนชีพให้กับรางรถไฟเก่าในพื้นที่รกร้างห่างไกลในรัฐวิสคอนซิน เพลิดเพลินไปกับแผนที่ขนาดใหญ่ 2 รายการในรัฐวิสคอนซิน ยานพาหนะใหม่ 3 รายการ สกินสุดพิเศษ ภารกิจที่ไม่เหมือนใคร ส่วนเสริมสำหรับการตัดไม้โดยเฉพาะ และอีกมากมาย!