Snowrunner - Season 4: New Frontiers
ยกระดับประสบการณ์ SnowRunner ของคุณให้เหนือชั้นด้วยส่วนขยาย New Frontiers ซึ่งเป็นส่วนขยายใหญ่ที่สุด และทะเยอทะยานที่สุดของเกมนี้ และอัปเดตสุดท้ายของ Year 1 Pass
สร้างถนน ทางเดินน้ำมันเชื้อเพลิง และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ขึ้นมาใหม่เพื่อคืนชีวิตให้กับฐานปล่อยจรวดของโซเวียตในอามูร์โอบลาสต์ ภูมิภาคใหม่ขนาดใหญ่ในฤดูหนาวที่มีแผนที่ขนาด 4 ตร.กม. สี่แห่ง ใช้ยานพาหนะใหม่อันทรงพลัง และลากจรวดขนาดใหญ่ขึ้นฐานปล่อยด้วยตัวคุณเอง
ส่วนขยาย New Frontiers พร้อมให้เล่นแล้วโดยเป็นส่วนหนึ่งของ Year 1 Pass และ Premium Edition หรือสามารถซื้อแยกแบบสแตนด์อโลนได้