Season 5: Build & Dispatch
ยกระดับประสบการณ์ SnowRunner ของคุณด้วย Season 5: Build & Dispatch ฟื้นฟูโรงงาน TATRA เก่าที่รอสตอฟ ออบลาสต์ ประเทศรัสเซีย โดยมีสองแผนที่ใหม่ให้สำรวจพร้อมกับรถ TATRA ใหม่สองคัน
Season 5: Build & Dispatch DLC พร้อมให้เล่นแล้วโดยเป็นส่วนหนึ่งของ Year 2 Pass หรือสามารถซื้อแยกแบบสแตนด์อโลนได้