SnowRunner - The Mastodon
ขยับขยายคอลเลคชั่นพาหนะของคุณที่มาพร้อม The Mastodon DLC เพื่อรับ ZikZ 612H "Mastodon" รถบรรทุกขนาดใหญ่และหนักมาก ซึ่งมีช่องเทรลเลอร์ในตัว 3 ช่อง!