SnowRunner – Year 1+2+3+4 Passes
Year 1 Pass มอบสิทธิ์ให้คุณได้ใช้สกิน Sabertooth สุดพิเศษสำหรับ Heavy Duty Derry Longhorn 4520 ตลอดจนเนื้อหาใหม่ 4 ฤดูกาล รวมถึงรถกระบะคันใหม่ แผนที่ใหม่ๆ ส่วนเสริมต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
Year 2 Pass ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาใหม่ 4 ฤดูกาล รวมถึงยานพาหนะใหม่ แผนที่ใหม่ ส่วนเสริม และอีกมากมาย! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแพ็กฟิล์มไวนิล Burning Bright ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษ 4 แบบให้กับ Azov 5319, Azov 73210, YAR 87 และ Voron AE-4380!
Year 3 Pass ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาทั้ง 4 เฟส พร้อมด้วยยานพาหนะใหม่ แผนที่ใหม่ ส่วนเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแพ็กฟิล์มไวนิล Save the Day ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษ 4 แบบให้กับ Freightliner M916, Freightliner 114SD, International HX520 และ Chevrolet Kodiak С70!
Year 4 Pass ให้คุณเข้าถึงเนื้อหาทั้ง 4 เฟส พร้อมด้วยยานพาหนะใหม่ แผนที่ใหม่ ส่วนเสริม และอื่นๆ อีกมากมาย! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแพ็กฟิล์มไวนิล Salt of the Earth ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษให้กับ ANK MK28, International PayStar 5070, Caterpillar CT681 และ Western Star 6900 TwinSteer!