SnowRunner – Year 4 Pass
ประหยัดเงินในการซื้อเนื้อหาเสริมของเกมนี้ด้วยการซื้อ Year 4 Pass หลังจากเกมออก สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาได้จากร้านค้าหรือภายในเกม
ยกระดับประสบการณ์ด้วย Year 4 Pass! ซึ่งจะให้คุณได้ขยายประสบการณ์ SnowRunner ด้วยการเข้าถึงเนื้อหาได้ใน 4 ฤดู รวมถึงยานพาหนะใหม่ สกินใหม่ ภารกิจใหม่ แผนที่ใหม่ให้สำรวจ และอื่นๆ อีกมากมาย! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแพ็กฟิล์มไวนิล Salt of the Earth ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษ 4 แบบให้กับ ANK MK28, International PayStar 5070, Caterpillar CT681 และ Western Star 6900 TwinSteer!