Song of Nunu: เรื่องราวของ League of Legends
คุณจะได้เล่นเป็น Nunu หนุ่มน้อยที่ออกตามหาแม่ พร้อมกับมีเพื่อนรักของเขา Willump คอยช่วยเหลือ เพื่อนรักผู้มีจินตนาการไร้ขอบเขตและชอบเล่นปาบอลหิมะคู่นี้จะต้องร่วมมือกันเดินทางในเฟรย์ลยอร์ด พร้อมทั้งปกป้องมันและกันและกันจากอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน
ทั้งไต่ ปีน และลากเลื่อนไปตามเส้นทางในเฟรย์ลยอร์ด แดนหนาวเหน็บซึ่งเต็มไปด้วยพายุหิมะอันตราย หมาป่าดุร้าย… และเสน่ห์จับใจ ลับสมองไปพร้อมกับการเดินทางผ่านทุ่งเยือกแข็ง และเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ผืนน้ำแข็ง
พบกับแชมเปี้ยนทรงพลังแห่งเฟรย์ลยอร์ดจาก League of Legends มีทั้ง Braum, Ornn, Volibear และ Lissandra ที่ขู่จะใช้มนตราฝังโลกทั้งใบไว้ภายใต้ดาร์คไอซ์