Songs of Conquest - เพลงประกอบ
เพลงประกอบ Songs of Conquest นำเสนอหลากหลายบทเพลงที่ไพเราะและสร้างบรรยากาศให้คุณได้เพลิดเพลิน เหมาะสำหรับการผ่อนคลายขณะอ่านหนังสือ หรือจะนำไปใช้เป็นเพลงประกอบการเล่นบทบาทสมมติหรือเกมกระดานครั้งต่อก็ได้