Songs of Conquest - Supporter Upgrade
คุณอยากสนับสนุนการพัฒนา Songs of Conquest อย่างต่อเนื่องอีกสักหน่อยไหม DLC นี้แหละที่เหมาะกับคุณ! คุณจะไม่ได้สิทธิพิเศษเหนือ AI หรือผู้เล่นคนอื่น แต่จะเป็นการเพิ่มทุนให้การพัฒนาเกมของ Lavapotion
การซื้อเกมเวอร์ชันนี้ถือว่าคุณได้แสดงสนับสนุนการพัฒนา Songs of Conquest และผู้พัฒนาอย่างเรา ฟีเจอร์ด้านล่างเป็นเพียงโบนัสเพิ่มเติม!