Sonic Frontiers: Sonic Adventure 2 Shoes
ย้อนเวลากลับสู่ช่วงต้นยุค 2000 และไถลไปตามรางอย่างมีสไตล์ด้วยรองเท้าคู่โปรดจาก Sonic Adventure 2!