Sonic Superstars - Retro Diner Style Amy Costume
Amy Rose มามอบรอยยิ้ม และความเร็วด้วยค้อนอันหนักอึ้ง! รับลุคคลาสสิกที่สมบูรณ์แบบด้วย Retro Diner Style Amy Costume